วาจาสยองขวัญ

10.0

เขียนโดย jane

วันที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2554 เวลา 09.49 น.

  1 ตอน
  11 วิจารณ์
  3,905 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) วาจากับผี

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สิ่งใดที่ไม่ควรพูด จงอย่าพูด เพราะสิ่งนั้น ต้องมีข้อเเลกเปลี่ยนซึ่งกันเเละกัน ไม่เเน่ขณะที่คุณอ่านข้อความนี้ มันอาจจะจ้องมองคุณอยู่!

ณ ที่หนึ่งในซอยๆหนึ่งไม่ระบุหมู่บ้าน ( ไม่เเน่ อาจจะเป็นหมู่บ้านคุณ! ) มีเด็กคนหนึ่ง วัย 13 ปี บ่นอยากมีเพื่อน เนื่องจากเขาเป็นคนนิสัยเเปลกๆจึงทำให้คนอื่นไม่กล้าเข้าใกล้

" หากฉันมีเพื่อนบ้างไม่ว่าเขาจะเป็นยังไงก็ตาม ฉันอยากเล่นกับเขา อยู่กับเขา ฉันจะได้มีเพื่อนสนิทสักที "

" อยากมีเพื่อนงั้นหรือ " มีเสียงเเว่วอยู่จากที่ไกลๆ

" อืออ " เขาพูดขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว

เช้าวันต่อมา...

มีบ้านๆหนึ่งย้ายเข้ามาอยู่ข้างบ้านของเขา บ้านนั้นมีลูกอายุ 13 ปีเหมือนกัน เเละเขาก็สนิทกัน เเละเป็นเพื่อนกันในที่สุด

ในวันต่อมา...

เค่าคืนหนึ่งใกล้เที่ยงคืนเเล้ว เขานั่งดีดลูกคิดเพื่อทำการบ้าน เนื่องจากบ้านเขาขายของเเละใช้ลูกคิดมานานเเล้ว

เขานั่งดีดๆๆๆ จนทำการบ้านเสร็จ เเล้วเขาก็ยกขึ้นเพื่อให้ลูกคิดอยู่เเนวเดียวกัน  

เเต่พอเขามองลอดช่องลูกคิดเท่านั้น!

เขามองเห็นผู้หญิงผมยาวเลือดอาบผ่านช่องลูกคิด เเละกำลังพูดว่า

" ถึงเวลาตอบเเทนเเล้ว " เป็นเสียงที่น่ากลัวที่สุดเท่าที่เคยได้ยิน

เขารีบโยนลูกคิดทิ้งเเละวิ่งเข้าห้องนอน

วันต่อมา...

เขาตื่นขึ้นมาพร้อมใบหน้าที่พังยับเยิน เเม่รีบพาเขาไปหาหมอ เเละดิ้นทุรนทุราย

เเละเเล้ว....

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เขาก็เสียชีวิต.....


 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา