taylove

ขีดเขียนฝึกหัด (75)

เด็กใหม่ (2)

เด็กใหม่ (3)

นิยายฟิคชั่น

1
Blacklist ผู้หญิงของนาย...อยู่ในกำมือฉัน
  11 ตอน
  155 วิจารณ์
  22.73K อ่าน

เรื่อง Blacklist ผู้หญิงของนาย...อยู่ในกำมือฉัน พี่โทโมะลองชิมนี่ดูสิคะ” ร่างบางตักอาหารในจานแล้ววางลงบนจานของ’ใครอีกคน’ ครับ...” นี่ก็อร่อยนะคะ...พี่โทโ

2
Defeat 5 หนุ่มร้าย กับ ยัยปีศาจ
  3 ตอน
  19 วิจารณ์
  8,851 อ่าน

อยู่ๆก็มีเด็กนักเรียนใหม่ย้ายเข้ามาในรร. International programs (TP) และในวันนั้นเอง ก็มีเหตุการ์ณที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น!!?? และท่าทางของหญิงสาวคนนั้นก็เปลี่ยนไป กลายเป็น....!!?? ชีวิตของพวกเขาจะเป

3
Love Mafia... รักร้ายยัยมาเฟียโหด
  11 ตอน
  24 วิจารณ์
  18.31K อ่าน

ขอโทดน้ะถ้ามีภาษาวิบัติบ้างอาจมีคำไม่สุภาพแต่เพื่อความอินของฟิคคค !!!! และขอโทดถ้าซ้ำเรื่องออื่นเพราะอ่านมาหลายเรื่องและเอามารวมกันกับชีวิตจริงด้วยถ้าซ้ำไครใคร ขออภัยย บ้านของ ffk : "ไม่มีทางงงงงง

4
Overrated ผมรักพี่สาวมีอะไรมั้ยคร้าบ
  17 chapter
  82 วิจารณ์
  26.04K อ่าน

รักเกินตัวแต่ไม่เกินหัวใจ เมื่อ โทโมะ หนุ่มน้อยลูกครึ่งญี่ปุ่นสุดฮอตจากเวทีการแข่งขันแบตมินตันระดับทีมชาติ ดันไปตกหลุมรัก แก้วใจ รุ่นพี่สุดน่ารักดรัีมเมเยอร์ไม้หนึ่งต่างโรงเรียน แถมยังมีคู่แข่งเป็น

5
The Hidden รักร้ายยัยฆาตรกร
  7 ตอน
  111 วิจารณ์
  20.76K อ่าน

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นใหม่ หลังจากปิดเรื่องเก่าไปแล้ว ซึ่งนิยายเรื่องนี้จะออกไปแนวโหดๆ มีหลายสิ่งหลายอย่าง เกี่ยวข้

6
Wanna Be Your Girl ต้องการแค่เธอ...เพื่อนรัก! {NC}
  20 chapter
  377 วิจารณ์
  43.27K อ่าน

ผม...แอบรักเพื่อนตัวเอง จะทำยังไงดี? ในเมื่อผมก็มี 'เบลล์' อยู่แล้ว ฉัน...แอบรักเพื่อนตัวเอง แต่เขามีแฟนแล้ว แถมรักกันมาก ฉันควรจะตัดใจดีมั้ยนะ?

7
Want BABY ถ้าฉันอยากมีลูกละ
  11 บท
  67 วิจารณ์
  21.60K อ่าน

"เมื่อสาวสวยใกล้เลขสาม นึกอยากมีลูกแต่ไม่อยากมีสามี ปฏิบัติการตามล่าหาสเปิร์มจึงเริ่มต้นขึ้น" ความคิดประหลาด ๆ เช่นนี้เป็นของใครไปไม่ได้นอกจาก จริญญาหรือแก้ว สาวสวยวัย 27 ปี ผู้มีความม

8
นางจิ้งจอกขาว
  3 บท
  4 วิจารณ์
  7,726 อ่าน

" เธอ " คือ นางจิ้งจอกขาว ผู้พราวสเนห์ และบำเพ็ญตะบะ มานานนับร้อยล้านปี ร่วมกับผู้เป็นน้องสาว อย่างเฟย์ จนกระทั่ง เธอและน้องสาวลงมาเยือนบนโลกมนุษย์ และถูกหลวงจีนนามว่า ธามไททำร้าย จนบาดเจ็บ

9
รักนาย...น้องชา♥เวอร์จิ้น♥
  1 ตอน
  20 วิจารณ์
  5,833 อ่าน

"ภาพนู๊ดของชายพรมจรรย์!"เธอ แก้ว จริยา สาวมาดเซอร์ ดีกรีเด็กศิลป์ ปี 3 จะทำอย่างไร เมื่อหัวข้อภาพวาดสุดโหดนี้ จะทำให้เธอได้เจอกับ... "ไอ้โมะ ไอ้น้องเวรรรร นี่แกยังเวอร์จิ้นอีกหรอะ!!" รักนาย...น้องชาย

10
รักนี้มอบให้พี่สาวสุดสวย
  4 ตอน
  48 วิจารณ์
  12.13K อ่าน

หน้า จาก 2 ( 11 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา