kanomcake_kncyk

ขีดเขียนหน้าใหม่ (47)

เด็กใหม่ (3)

เด็กใหม่ (0)

นิยาย

1
Brother Love พี่ชาย(ไม่แท้)ที่รัก
  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,860 อ่าน

นายน่ะหรือพี่ชายของฉัน หึ คิดว่าฉันจะยอมรับรึ นายก็แค่เด็กข้างทางที่คุณพ่อ คุณแม่เก็บมาเลี้ยงน่ะแหละ อย่าทำเป็นคนดีหน่อยเลย ไอ้คนกำมะลอ อยากย้อมสีตัวเองหรือไง ห้ะ!?

2
Dear friend วงนี้มีแต่รัก
  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,680 อ่าน

จากฉัน "ฟ้าใส" ผู้โดดเดียวมาตลอดด้วยสาเหตุที่ว่า "ไม่มีเพื่อน" แต่ก้ไม่ได้หมายความว่าไม่เคยมีเพื่อนนะ ฉันอ่ะเคยมีเพื่อนมาก่อนแต่ เขาอ่ะย้ายบ้านไปและ ฉันเลยกลัวว่าเพื่อนที่สนิทจะไปจากเราอีกอ่ะสิ เพื่อค

3
Higher Classes <ขโมยหัวใจนายรุ่นพี่>
  49 chapter
  24 วิจารณ์
  43.09K อ่าน

เมื่อสองสาวผู้โชคดีได้ทุนจากโรงเรียนไปเรียนต่อม.4ที่เกาหลีเป็นระยะเวลา1ปีการศึกษาที่สองสาวจะต้องใช้ชีวิตในบ้านพักหลังเดียวกันกับสองหนุ่มที่ที่ทั้งคู่แอบชอบแต่มันคงจะไม่ง่ายขนาดนั้นเพราะสองหนุ่มรุ่นพี่

4
HOT PLAYBOY ร้อนรัก ร้ายลึก
  9 CHAPTER
  0 วิจารณ์
  10.43K อ่าน

สำหรับโปสเตอร์...ถึงจะหน้าสวย นมใหญ่ หุ่นเอ็กซ์ใช้ได้แต่ผมไม่กินเพื่อนตัวเองว่ะ บอกตามตรงว่าตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรหรอก แต่พอได้คิดเท่านั้นแหละ...อยากได้มาทำ 'เมีย' ทันทีเลย :: HOT PLA

5
I forget you วุ่นรักฉบับนายขี้ลืม
  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,615 อ่าน

I forget you วุ่นรักฉบับนายขี้ลืม บทนำ'โอ๊ย!ปวดหัวเหลือเกิน ใครก็ได้ช่วยผมที' ตึกๆๆๆๆๆๆ~ นั่นเสียงเท้าคนกำลังเดินผ่านมาใช่ไหม? ผมกำลังจะรอดใช่ไหม? ผมใช้เรี่ยวแรงที่มีแทบจะทั้งหมดในตอนนี้

6
love is friend ! รักนี้ทำไมต้องนาย
  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  2,688 อ่าน

คุณเคยแอบรักเพื่อนตัวเองไหม? อ่าา..มันอธิบายยากจริงๆเลยนะ แอบรักเพื่อนเนี่ย ! 3 ปีที่แล้ว ♡ "อาริ ! เราสอบติดเว้ย เห็นไหมติดห้องเดียวกันด้วย " ชายผมน้ำตาล น่าตาดี ริมฝีปากดูอวบอิ่ม กำลังยืนดีใ

7
Moon Angel อุ๊บส์ .. ลูกสาวพระจันทร์ตกสวรรค์
  6 ตอน
  26 วิจารณ์
  8,087 อ่าน

แองจี้ สาวน้อยวัย 15 ปี เริ่มเบื่อหน่ายกับความซ้ำซากประจำวันที่เธอเป็นอยู่ แม่ที่แสนจู้จี้ พ่อที่ไม่เคยกลับบ้าน เพื่อน ๆ ที่คอยกลั่นแกล้งเธอตลอดเวลา จนกระทั่งวันหนึ่งในคืนเดือนหงาย...แองจี้ค้นพบพล

8
Secret Boy ขอโทษครับ ผม(ต้อง)เป็นซุปตาร์!!
  3 ตอน
  2 วิจารณ์
  5,915 อ่าน

'SecretBoy' วงดนตรีป๊อบร็อคบอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลีที่มีสมาชิกเป็นหนุ่ม Hot ถึง4คน โดยมี ปาร์ค จีซู มือกีตาร์ตำแหน่งรีดเดอร์ของวง, โก ยองวอน มือเบสสุดอ่อนโยน , ฮา ชินกิ มือกลองสุดร่าเ

9
Secret society! ชมรมลับของคนรักสาวซื่อบื้อ ❤
  4 คาบเรียนที่
  34 วิจารณ์
  9,337 อ่าน

โรงเรียนที่แบ่งชนชั้น ชมรมที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อฉัน ชมนั้นถูกสร้าง โดยกลุ่มแฟนเก่า ของฉันเอง . . . สวัสดี ฉันชื่อ ‘ดาริน’ อายุ 18 เรียนอยู่ชั้นม.6 เป็นผู้หญิงธรรมดาท

10
[SUPER HANDSOME]เด็กหลายใจกับนายขี้เก๊ก
  9 ความคิดที่
  2 วิจารณ์
  9,683 อ่าน

หน้า จาก 2 ( 18 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา