poomlovechichi

เริ่มเข้าขีดเขียน (19)

เด็กใหม่ (3)

เด็กใหม่ (3)

นิยาย

1
2
beloved sir ยัยตัวจุ้นวุ่นวายหัวใจคุณชายเย็นชา
  10 chapter
  11 วิจารณ์
  11.98K อ่าน

ซวย ซวย ซวย!! เป็นวันที่ซวยอะไรอย่างนี้เนี่ย เดินตกท่อ รองเท้าหาย 1 ข้าง แถมหยิบกระเป๋า สลับกับใครก้ไม่รู้อีก แล้วฉันจะต้องเอาไปคืนใคร ที่ไหน แล้วคืนยังไงล่ะเนี่ย!!

3
DIARY LOVE ไดอารี่น้อย บันทึกความทรงจำแห่งรัก
  19 ตอน
  4 วิจารณ์
  23.66K อ่าน

หวัดดีคะ ฉันหนูแดง ฉันได้ทุนมาเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยวันเดอร์แลนด์คะ แล้วสิ่งที่พวกคุณกำลังอ่านอยู่นี้เป็นส่วนหนึ่งในได้อารี่ของฉัน ที่ฉันนำหนังสือไดอารี่มาอ่านเพราะนี้เป็นความทรงจำแห่งรักของฉัน ฉันรู้

4
Hell hotel โรงแรมนี้ปีศาจจอง
  9 ตอน
  28 วิจารณ์
  12.57K อ่าน

พวกคุณคิดอยากจะไปโรงแรมของเราไหม? มนุษย์ทั้งหลาย คุณคิดอยากจะลองชิมอาหารเลิศรสจะพ่อครัวหมาป่าหรือไม่? หรือจะเป็นบริการต้อนรับจากจิ้งจอกสาวของเรา และที่เด็ดสุด คือ....คุณอยากอาบน้ำกับผีในห้องน้ำ

5
Hot young girl cats lovยัยแมวเหมียวรักนายหนุ่มฮอต
  7 ตอน
  7 วิจารณ์
  10.01K อ่าน

"โอ้สายแล้ว!! ทำงั้นดีเนี่ยเป็นวันเปิดเทอมวันแรกด้วยสิต้องรีบไปรร.แล้วอยู่บ้านนานมากไม่ดีเดี๋ยวเพลินจนไปโรงเรียนสายแน่ๆเลย"แพนเค้กมองนาฬิกาข้อมือของตัวเองแล้วรีบกินอาหารเช้าไปโรงเรียน แพนเค้กมองพ่อตัว

6
I Love Boy แอบรักเพื่อนสนิท
  11 ตอน
  3 วิจารณ์
  14.46K อ่าน

ัเมื่อแอบรักเพื่อนสนิทตนเองจะห้ามใจไม่ให้ก็คงจะไม่ได้ เมื่อชายหนุ่มรู้ว่าเพื่อนสนิทแอบชอบตนเองก็พยายามตีตัวออกห่าง แล้วรักครั้งนี้จะเป็นมาติดตามกันใน I Love boy แอบรักเพื่อนสนิทกันนะ

7
my love รักลุ้นๆของยัยมาเฟียและคุณชายเย็นชา1[มั้ง]
  6 บท
  0 วิจารณ์
  11.02K อ่าน

อ๊ากก !! ไม่เอาน่ะยัย'พารัน'ไม่น่าก่อเรื่องไว้เล๊ยย ป๊าฉันส่งฉันไปอยู่ที่ญี่ปุ่นกะ'พิตะ'หรือไอโรคจิต แงๆๆม่ายยยอม[แต่ยอมไปแล้ว] ... .... มาถึงมหา'ลัย ที่ญี่ปุ่น แงๆเหงาแน่เลย

8
The best bad love รักนะคะศัตรูแสนดี
  7 chapter
  4 วิจารณ์
  9,568 อ่าน

จะทำยังไงดีเมื่อเขาที่หลงรักเธอมานานได้กลับมาเจอกับเธอที่ไม่เคยแม้แต่จะเห็นหน้าเขาแถมนาย'กุยช่าย'คนนี้ยังปากแข็งจนต้องทำตัวเป็นคนสองบุคลิก และทำให้'มะกรูด'ต้องเข้าไปดูแลให้กลั

9
Your my precious นางเงือกที่รัก
  21 chapter
  7 วิจารณ์
  21.12K อ่าน

เอ๊ะ วันนี้ลองขึ้นไปบนโลกมนุษ์ยดีกว่า เพือจะมีอะไรดีๆให้ได้ชม โหวววนั้นใครอะ หล่อมากๆเลย ซิกแพ็ค แน่นปึก อิอิ ฉันไม่ได้โรจจิตน้าา ลืมแนะนำตัว ฉัน โมเอน่า เป็นเจ้าหญิงนางเงือก ที่กำลังหารักแท้อยู่ว &g

10
ขอโทษนะคะ หนูเป็นผู้ชาย!
  2 ตอน
  21 วิจารณ์
  12.57K อ่าน

" ม่ายยย น๊าาาาา!! " เสียงตะโกนโวยวายของเขา ดังแทบทุกวัน หลังจากที่ได้เจอกับปัญหาครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิต ของตัวเอง จากเด็กชาย เงียบขรึม โลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยพูดกับเพื่อน ต้องมาเปลี่ยนสภาพเป็น สาวน้อย น

หน้า จาก 2 ( 20 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา